Đập hộp bí mật của Công Trí và Miss Saigon mang đến NYFW 2020

Ngày đăng: 01/10/2019

Mang trong mình dáng vẻ đặc biệt, phiên bản giới hạn của hãng nước hoa thuần Việt - Miss Saigon do NTK Công Trí tạo hình từ chiếc vỏ hộp và tự tay chọn lựa mùi hương đã làm giới mộ điệu phải say lòng. Phải chăng bên trong chiếc hộp này ẩn chứa bất ngờ gì đó?

Mang theo 60 "bộ cánh" thuộc BST "Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng", NTK Công Trí đã làm khuynh đảo các tín đồ mộ điệu ở NYFW 2020 bởi sự ấn tượng, cầu kì và đầy tinh tế trong các thiết kế. Ngoài BST của mình, người "anh cả" này còn mang đến cho sàn diễn NYFW 2020 phiên bản giới hạn của thương hiệu Miss Saigon The Essence thuần Việt do chính tay anh thiết kế vỏ hộp và lựa chọn mùi hương.

Theo tiết lộ từ phía thương hiệu, sự hưởng ứng tích cực từ giới mộ điệu quốc tế đã khiến NTK Công Trí và Miss Saigon quyết định dành tặng toàn bộ những sản phẩm đầu tiên của phiên bản đặc biệt cho các khách mời và ekip tham dự. Đây cũng là lời lý giải cho việc dù được hé lộ khá lâu nhưng cho đến đầu tháng 10 này, Miss Saigon mới chính thức đưa sản phẩm ra mắt người tiêu dùng Việt.

Đập hộp bí mật của Công Trí và Miss Saigon mang đến NYFW 2020 - Ảnh 1.

Dàn người mẫu NYFW 2020 thích thú trước món quà đặc biệt từ NTK Công Trí.

Đúng như những hứa hẹn về một loại nước hoa giới hạn "vô tiền khoáng hậu", Miss Saigon đã thực sự gây ấn tượng với thiết kế mới lạ và độc đáo. Bên cạnh vỏ hộp đã được bàn tay tài hoa NTK Công Trí biến tấu đầy nghệ thuật từ cảm hứng các toà nhà cao tầng, thì dáng thướt tha của người phụ nữ Á Đông trong tà áo dài và nón lá trên hình dáng chai nước hoa cũng khiến biết bao người phải mê mẩn.

Đập hộp bí mật của Công Trí và Miss Saigon mang đến NYFW 2020 - Ảnh 2.

Thiết kế vỏ hộp đầy sáng tạo với hình khối vuông vắn, sang trọng tựa như những tòa nhà cao chọc trời.

Hơn thế, để tạo ra mùi hương khác biệt, sản phẩm còn được chế tác bởi bàn tay tài hoa của nhà sáng tạo mùi hương Hamid Merati Kashani, người đã từng thành công cho một số thương hiệu xa xỉ trên thế giới như YSL, Valentino và Carolina Herrera.

Đập hộp bí mật của Công Trí và Miss Saigon mang đến NYFW 2020 - Ảnh 3.

Sản phẩm được NTK Công Trí lựa chọn từng nốt hương, ẩn chứa sắc thái của các hương hoa cỏ bộc lộ từng tầng cảm xúc.

Với chủ điểm hoa Floral, phiên bản giới hạn là tổng hợp mùi hương đa tầng độc đáo, được hòa quyện giữa các nốt hương của trái chín mọng hòa với hương hoa hồng, hoa trắng trong vườn, bao bọc bởi nước dừa, gỗ ấm, xạ hương đầy gợi cảm. Đổ đầy vào những chai mang hình áo dài thanh thoát cong nhẹ, đội lên mình chiếc nón lá bằng đồng góc cạnh và táo bạo. Mang lại "một quý cô" yểu điệu mộc mạc trong tà áo dài nhưng đã không còn e ấp mà mang trong mình dáng vẻ sành điệu và quốc tế hơn.

Đập hộp bí mật của Công Trí và Miss Saigon mang đến NYFW 2020 - Ảnh 4.

Thiết kế cảm hứng áo dài cong nhẹ thanh thoát, với chiếc nón lá cách điệu đầy sáng tạo của Miss Saigon đem lại hình ảnh "quý cô Sài Thành" chính hiệu.

Từ những sản phẩm yêu kiều của Miss Saigon The Essence, NTK Công Trí tin rằng, từ lúc cầm trên tay chiếc hộp đến lúc mở ra để khám phá những mùi hương của "quý cô Sài thành" này, người sử dụng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi mang theo trên mình tinh hoa của văn hóa phương Đông vương vấn.

Miss Saigon ra đời vào năm 1992 với tiền thân là hãng nước hoa Imortel. Qua 30 năm không ngừng phát triển mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh và xây dựng thương hiệu, Miss Saigon trở thành một trong những thương hiệu nước hoa hàng đầu tại Việt Nam và có chỗ đứng nhất định trên thị trường nước ngoài khi phân phối sản phẩm hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Bài viết khác

Facebook