Không phải Jennie, Lisa mới là người lọt top 10 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất trong làng thời trang

Ngày đăng: 20/11/2019

Lisa chứ không phải Jennie là nhân vật có sức ảnh hưởng, đồng thời cô cũng là đại diện châu Á duy nhất có mặt trong danh sách này của Lyst.

Vốn không phải là người được YG o bế trong mảng thời trang nhưng năm nay, Lisa lại có những đột phá đáng kinh ngạc. Sau khi liên tục xuất hiện trên các tạp chí lớn, được nhiều thương hiệu mời gọi, thúc đẩy doanh số bán ra của đủ loại mặt hàng thì mới đây, "em gái quốc tế" còn được vinh danh là một trong 10 nhân vật quyền lực nhất trong làng thời trang, theo đánh giá của Lyst, nền tảng tìm kiếm về thời trang lớn nhất thế giới.

"Quyền lực" ở đây được thể hiện bằng tần suất Lisa xuất hiện trên trang bìa các tạp chí danh tiếng, sức lan tỏa của cô trên các phương tiện truyền thông, sự ảnh hưởng trực tiếp tới lượng tìm kiếm sản phẩm hay doanh thu bán hàng.

Theo như quan sát của Lyst, với gần 27 triệu follower, Lisa đã trở thành thần tượng Kpop được theo dõi nhiều nhất trên Instagram trong năm nay. Sau khi post ảnh đeo túi Celine Triomphe hồi mùa hè, cô ấy cũng giúp lượng tìm kiếm chiếc túi này tăng tới 66%. Tất nhiên, đây không phải là tất cả những thành tích Lisa đạt được mà chỉ là các cột mốc đáng nhớ nhất mà thôi.

Nếu là người chăm chỉ theo dõi Lisa, bạn sẽ biết cô nàng là ngôi sao châu Á duy nhất được Hedi Slimane đích thân mời dự show Celine tới 2 lần. Thời gian gần đây, các thương hiệu khác cũng hay ngỏ lời mời Lisa hợp tác, chứ không chỉ để mắt tới mỗi Jennie như trước kia nữa. Ngoài ra, cô còn có khả năng khiến nhiều item cháy hàng chỉ trong 1 tiếng, những ấn bản tạp chí có sự xuất hiện của Lisa cũng thường được "tẩu tán" nhanh chóng, lập kỷ lục với lượng pre-order.

Bài viết khác

Facebook