MUJI điều chỉnh lại giá bán tại Việt Nam, từ quần áo tới đồ dùng tiện ích đều giảm lên tới 30%, nhìn giá dễ mua hơn hẳn

Ngày đăng: 22/10/2021

MUJI điều chỉnh giá các sản phẩm, giảm 10-30% so với lúc trước.

Để sản phẩm tiếp cận được với số đông người tiêu dùng Việt, MUJI mới đây quyết định điều chỉnh giá. Cụ thể, thương hiệu giảm giá 10-30% so với giá cũ. Trong đó, các sản phẩm có giá mới từ ngày 22/10 gồm áo thun, áo sơ mi 100% organic cotton, quần denim co giãn 4 chiều, quần chino... Không chỉ thời trang, MUJI còn điều chỉnh giá đồ gia dụng như khăn tắm, vỏ nệm, vỏ gối và gối lông vũ...

MUJI điều chỉnh lại giá bán tại Việt Nam, từ quần áo tới đồ dùng tiện ích đều giảm lên tới 30%, nhìn giá dễ mua hơn hẳn - Ảnh 1.

Gian hàng quần áo tại MUJI ở Việt Nam

Áo thun chất liệu Jersey cho cả nam lẫn nữ hiện có giá 199k (giá cũ 299k)

MUJI điều chỉnh lại giá bán tại Việt Nam, từ quần áo tới đồ dùng tiện ích đều giảm lên tới 30%, nhìn giá dễ mua hơn hẳn - Ảnh 3.

Áo sơ mi nam giảm 30% so với trước, nay còn 399k

MUJI điều chỉnh lại giá bán tại Việt Nam, từ quần áo tới đồ dùng tiện ích đều giảm lên tới 30%, nhìn giá dễ mua hơn hẳn - Ảnh 4.

Quần jeans co giãn 4 chiều có giá mới là 699k, giảm 20% so với khi trước

Bên cạnh đó, cũng có nhiều món đồ gia dụng, đồ tiện ích được MUJI điều chỉnh giá rất phải chăng. Ví dụ như combo gối lông vũ và vải gối cotton chỉ còn 278k.

MUJI điều chỉnh lại giá bán tại Việt Nam, từ quần áo tới đồ dùng tiện ích đều giảm lên tới 30%, nhìn giá dễ mua hơn hẳn - Ảnh 5.

Đại diện thương hiệu Nhật Bản cho biết họ quyết định điều chỉnh mức giá mới tốt hơn cho loạt sản phẩm hữu ích, giúp nhiều đối tượng khách hàng Việt tiếp cận kho trang phục, phụ kiện chất lượng, phong phú, góp phần đem lại cuộc sống thoải mái và dễ chịu hơn.

MUJI là thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản với nhiều mặt hàng như thời trang, mỹ phẩm, đồ tiêu dùng, gia dụng. Các sản phẩm đến từ hãng có thiết kế đơn giản, không màu mè mà tập trung nhiều vào chất lượng nên rất được yêu thích.

[Box thông tin shop] - K14 MUJI

Ảnh: Internet

Facebook