Tưởng không nổi ở trời Tây, Dương Mịch lại được hãng giày hiệu dành riêng một mục long trọng trên website quốc tế

Ngày đăng: 06/09/2019

Nhà mốt nước Mỹ đã dành riêng một phần đặc biệt trên website của mình cho Dương Mịch.

Còn nhớ vào đầu năm nay, Dương Mịch từng gây bất ngờ khi được chọn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của thương hiệu giày lừng danh Stuart Weitzman. Không dừng lại ở đó, mới đây Dương Mịch lại khiến dân tình bất ngờ khi chính nhà mốt đến từ nước Mỹ đã để một phần đặc biệt trên website để quảng bá BST đặc biệt mang tên cô nàng.

Tưởng không nổi ở trời Tây, Dương Mịch lại được hãng giày hiệu dành riêng một mục long trọng trên website quốc tế - Ảnh 1.

Stuart Weitzman dành hẳn một phần trên website để quảng bá BST lấy cảm hứng từ Dương Mịch.

Tưởng không nổi ở trời Tây, Dương Mịch lại được hãng giày hiệu dành riêng một mục long trọng trên website quốc tế - Ảnh 2.

Cứ tưởng chỉ nổi ở châu Á mà kém miếng ở trời Tây nhưng hóa ra Dương Mịch cũng vô cùng đẳng cấp khi được Stuart Weitzman lăng xê đường đường chính chính ở một mục riêng trên website quốc tế của hãng.

BST "Stuart Weitzman for Yang Mi" được lấy cảm từ hình ảnh độc lập, thời thượng mà vẫn nữ tính, cuốn hút của Dương Mịch. BST này đã từng được hãng cho ra mắt vào tháng 3 vừa qua với thiết kế sandal đính ngọc trai. Đến hiện tại, hãng lại bổ sung thêm cho bộ sưu tập này với những thiết kế boots cao cổ thời thượng, boots và giày cao gót, ngoài ra còn có thêm túi xách đính ngọc trai. Giá mỗi sản phẩm dao động từ 10 đến 15 triệu đồng.

Sự ưu ái của Stuart Weitzman dành cho Dương Mịch có lẽ nằm bởi chính khả năng quảng cáo của cô nàng. Theo thống kê từ CBN Data, Dương Mịch liên tục nằm trong trong top những ngôi sao có sức ảnh hưởng tiêu dùng mạnh nhất tại Trung Quốc, những sản phẩm mà cô đại diện đều được dân tình quan tâm, có độ thảo luận cao và nhiều người thi nhau tìm mua theo.

Bài đăng về Stuart Weitzman trên Weibo của Dương Mịch từng thu về hơn 44.000 bình luận và hơn 104.000 lượt thích chỉ trong 1 tháng. Dù Stuart Weitzman không công bố doanh thu cụ thể nhờ Dương Mịch, nhưng dân tình suy đoán nàng Bạch Thiển đã đem lại doanh thu không lồ cho hãng khi cô từng giúp Michael Kors tăng vọt doanh số lên 42,5% tại châu Á chỉ sau một mùa quảng cáo; sản phẩm nước xả vải Downy cũng trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên Tmall chỉ sau một video quảng cáo của Dương Mịch.

Tưởng không nổi ở trời Tây, Dương Mịch lại được hãng giày hiệu dành riêng một mục long trọng trên website quốc tế - Ảnh 4.

Bài viết khác

Facebook